24 ตุลาคม 2554 @ Im-poka Printing กำลังเร่งทำโปสการ์ดทั้ง 5 แบบ แข่งกับน้ำท่วมโรงพิมพ์ครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมนำภาพทีมงานของ อิ่ม-โภคา พริ้นท์ติ้ง กำลังขมักเขม้นเร่งงานผลิตโปสการ์ดทั้ง 1 หมื่นใบ ให้เสร็จเร็วที่สุด แข่งกับเวลา เพราะว่าน้ำท่วมใกล้มาถึงแล้ว เนื่องจากโรงพิมพ์และสำนักงานห่างจากแยกเกษตรไม่มาก ลองดูภาพจะเห็นเลยว่า เครื่องพิมพ์บางตัวยังหนุนสูงไว้เรียบร้อยแล้วครับ อาจจะเป็นเพราะขั้นตอน วิธีการ หรือวัสดุเบื้องต้นในการผลิต จึงทำให้ได้โปสการ์ดทั้งหมด 10,950 ใบ นะครับ คาดว่าอีกไม่กี่วัน ทาง อิ่ม-โภคา น่าจะทำเสร็จ เพื่อผมจะได้เร่งดำเนินการต่อไปในการประชาสัมพันธ์ครับ ผมเองก็ตื่นเต้นเล็กน้อยนะครับ สำหรับการมีโปสการ์ดเป็นครั้งแรกครับ

หลังๆ มานี้ เกือบ 5 ปีมาแล้ว แม้ว่าผมเองก็ยังมีภาระหนี้สินอยู่ แต่การที่เรามีโครงการต่างๆ แล้วอยู่ในฐานะผู้ให้ กลับมีความสุข แบบที่ผมคิดว่า ผมถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว นี่อาจจะเป็นคำตอบสุดท้ายของชีวิคตผมก็ได้ ที่ได้ทำงานในลักษณะนี้ครับ ว่าแล้วก็ชมภาพการทำงานของ อิ่ม-โภคา ปนบรรยากาศหนีน้ำท่วม ไปด้วยในตัวกันครับ













ใกล้เสร็จแล้วนะครับ ความคืบหน้าต่อไป คงจะเป็นการนำภาพจุดวางต่างๆ ของการขอบริจาคจากผู้ที่จะสนับสนุนโครงการ "ถุงยังชีพถาวร เพื่อการฟื้นฟูอาชีพผู้ประสบภัย" ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น