10 พฤศจิกายน 2554 @ เตรียมงาน Roll up และกล่องรับบริจาค ของโครงการ "ถุงยังชีพถาวร เพื่อการฟื้นฟูอาชีพผู้ประสบภัย" จาก "อ่ม-โภคา"

สวัสดีครับ สำหรับโครงการ "ถุงยังชีพถาวร เพื่อการฟื้นฟูอาชีพผู้ประสบภัย" ก็กำลังดำเนินการอย่างต่อเนื่องนะครับ ทาง "อ่ม-โภคา" กำลังออกแบบแผ่นโฆษณาประชาสัมพันธ์ Roll Up จำนวน 2 ชุด เพื่อแสดงเวลาออกรับบริจาคในที่สาธารณะ และออกแบบกล่องรับบริจาค จำนวน 4 กล่อง พอคุณพงษ์ส่งแบบมาให้ดู ผมชอบมากเลยครับ จึงได้นำมาแบ่งปันให้ทุกท่านได้ดูด้วยครับ (ตามภาพข้างล่าง) และสำหรับงานแรกที่ Roll up และกล่องรับริจาคจะได้ออกงาน ก็คือ ลานกิจกรรมที่ทาง "อาสาดุสิต" ได้ไปใช้สถานที่ ที่ศูนย์การค้า ซีคอนสแควร์ (บนถนนศรีนครินทร์)

หน้าตากล่องรับบริจาคครับ



หน้าตา Roll up ที่เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ


ดูกันชัดๆ อีกครั้งแบบรายละเอียดครบถ้วนครับ


สำหรับโครงการนี้ ถึงแม้เป็นโครงการเล็กๆ เมื่อเปรียบเทียบกับความเสียหายอย่างใหญ่หลวงที่เกิดขึ้นกับประเทศไทยของเรา แต่ส่วนตัวผมมั่นใจว่า จะเป็นจุดเล็กๆ ที่เป็นตัวอย่างในสังคม ให้กับผู้ประสบภัย ได้ลุกขึ้นมาเอาเป็นตัวอย่าง และกระจายไปทั่วประเทศได้ ก็หวังว่าทุกอย่างจะเริ่มต้นขึ้นได้อย่างสมบูรณ์ คงต้องอาศัย "ผู้ให้" ที่พร้อมจะช่วยเหลือผู้ประสบภัย ร่วมกันนะครับ

"สามารถโอนเงินเข้า บัญชี "มูลนิธิโอเพ่นแคร์เพื่องานอาสาฟื้นฟูผู้ประสบภัยพิบัติ" SCB ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 402-177853-3 และรบกวนแจ้งการโอนงินที่แบบฟอร์มนี้http://selfreliefpackage.blogspot.com/2011/10/6.html"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น