25 ธันวาคม 2554 @ ออกบูธโครงการ "ถุงยังชีพถาวร" และโครงการ "สคส.จากใจคนพิการ" ในงาน ignite Thailand ครั้งที่ 5 "อัศจรรย์วันลอยคอ" ตอนที่ 2/2

สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้เป็นวันที่ 2 แล้วนะครับ เดาเอาเองว่า น่าจะเงียบๆ (แล้วก็เงียบจริงๆ ครับ) แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผมหมดกำลังใจอะไร เพราะว่ามาแล้ว คิดเพียงว่า ต้องใช้เวลาให้คุ้มค่ามากที่สุด แนะนำโครงการต่างๆ ให้ดีที่สุดก็พอครับ ส่วนตัวผมก็โฟกัสไปที่ความสนใจนะครับ พบว่า ถึงคนจะมาน้อย แต่ความสนใจนั้นยังเข้มข้นเหมือนวันแรก จนมีความรู้สึกว่า อาจจะต้องทำการประชาสัมพันธ์มากๆ เนื่องจากมีความมั่นใจมากขึ้น ทั้งจากการเปลี่ยนจากมาเป็นบริจาคตามจิตศรัทธา และความนิยมชมชอบในภาพที่วาดจากกาแฟ จนมีผู้บริจาคจำนวนมาก อยากให้ผมทำเป็ฯโปสการ์ดจำหน่ายแทน เพราะอยากเก็บภาพเอาไว้เป็นที่ระลึก

การแก้ปัญหาหน้างานยังคงมีอยู่ทุกวัน ทั้งหมดจะทำให้สามารถปรับใช้กับการออกบูธ ในครั้งต่อๆ ไปได้ครับ ซึ่งผมคงจะติดต่อตามงาน Exhibition ต่างๆ ต่อไปครับ 








เพิ่มคำอธิบายภาพ




















กำลังให้สูตรฟิสกิกส์กลศาสตร์ กับน้องนักเรียน ม.4 อยู่ครับ
เป็นสูตรการจำด้านกลศาสตร์ ที่คิดขึ้นเองแบบง่ายๆ 
ที่คิดขึ้นเองสมัยเรียนมัธยมที่ รร.โยธินบูรณะ ครับ























ได้รับการตอบรับแพ้เมื่อวานเล็กน้อย














ช่วยซื้อเสื้อของกลุ่มปลาจะเพียร



จบ 2 วันนี้ ผมได้พบผู้คนมากมาย ได้ปลื้มกับหลายๆ ท่านที่ชอบภาพวาดกาแฟ ได้พอมองเห็นวิธีการที่จะทำให้สามารถประชาสัมพันธ์โครงการ และยังได้ connection กับผู้ใหญ่อีกหลายๆ ท่านครับ สงสัยว่าปีหน้า 2555 คงมีงานยุ่งๆ เพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น